Thursday, February 21, 2008

sapakan..(ako si mario)



masakit at nakakatakot makipag-sapakan..

masakit kasi baka mamaya e mata mo ang mapiling tamaan nung kalog mong kaaway..
nakakatakot naman kasi baka malaman na tatay mo at dalawang mata na ang bumlack eye sayo.. diba..?

pero naisip ko lang din na "ano kaya yung pakiramdan ni mario pag tinatapakan nya yung walang kakwenta-kwentang naglalakad na kulay red na mukang unan. at yung pagong na maya-maya pa sasabog?"


di ba kalaban nya yun? edi nakikipaglaban sya.. nasasaktan pa din ba sya? natatakot pa din ba?

malamang hindi.. kasi drawing lang yun si mario e.. walang emosyon..

pero napakasakit siguro kay mario nung bigla xang sinasalakay nung mga kalaban nya na hindi naman niya alam kung bakit.. hindi naman nya mahulaan kasi wala namanag mga emosyon yung mga drawing na yun..

parang si ano lang..

nasasaktan ako..
bigla kasi akong aawayin e.. hindi mo naman alam kung bakit.. e wala namang dahilan.. tapos wala naman syang emosyon(ata) pag tinanong mo.. hindi ko naman alam yung pumapasok sa matalino nyang utak.. hehehe..

peace..

(ito ay maliwanag na nagkekwento lang ng buhay ng iba)

4 comments:

Jomaimai said...

ano? paliwanag mo nga... :p

Anonymous said...

hehe, gets ko ata yan kya felo..Ü

galing mu pong magsulat ah...Ü

Anonymous said...

msket? "tablitang alaxan lng yn" :D

Anonymous said...

People should read this.